Friday, January 06, 2006

Disclaimer

Babala sa Lahat ng Fukla (READ THIS BEFORE ANYTHING ELSE IN MY BLOG)

Ang mga pitak na nasasaloob ng blog na ito ay galing sa aking pagiging dakilang hibang. Lahat ng mga pangalan, lunan, kaganapan at kung anu-ano pa ay hindi sinasadya kung mayroon mang makatulad.


Kung mayroon kayong mga puna sa semantika at sintaktika ng aking panunulat kagyat niyo itong ibigay ito sa aking attensyon upang kaing maiwasto.

Kung nais n'yo akong maka-usap, mangyari lamang na sulatan n'yo ako sa:

shanarawarriors@yahoo.com

Kung nais ninyo namang masilayan ang mas marami ko pang larawan ...

http://www.picturetrail.com/jhezper101

Maraming salamat at nawa'y lagi kayong gabayan ni Bathala.




MABUHAY ANG LAHAT NG MGA BAKLA AT ANG MGA HINDI RAW BAKLA!

mga bagong chismis