Wednesday, March 15, 2006

Segue 1 - BABALA SA LAHAT NG BLOGISTA!



Sa katotohanan lang, ayaw ko sana isulat 'to dahil masisira ang daloy ng blog ko, and aside from that e nega points sa karma ... pero kailangan!


Mega overseas call ako sa isang friendster sa Pilipinas para sumagap ng kung anu-anong chismis. Jumoin akenchi mag-blog dahil sa kanya, kaya sympre nauwi ang chikahan namin sa mga blog cherva. May nabanggit s'yang blog na kinaiirita n'ya. Nung pinuntahan ko, untikan akong himatayin pagkakyorpos ko mag-double-back-handsrping-step-out to a full-twisting-layout! Baket?!



  1. Ang buwakanang-inang-pakshet na writter ng hayup na blog na 'to e nangongopya ng ibang blog! Nyeta! Pag-binasa n'yo ang blog n'ya e ma-ha-happy kayo dahil baklang-bakla ang pagkasulat ... as in! Bakla na ko pero naloloka pa rin ako sa lengua ni puta! While readin this bitch's crap ... unti-unting dumilim ng slight ang paningin ko ... our god! ... teka teka teka ... parang concept ko yata 'to ... wait ... hindi parang! ... concept ko tal'ga ito! 'Nyeta talaga! OK, hindi n'ya nga kinopya ng verbatim ang blog ko pero the thing is, hindi lang ang blog ko ang pinagkopyahan ni bakla! Kung hihimayin mo ang blog niya, parang smorgasbord ng iba-ibang blog na trinanslate sa maximum-level na gay language. Sa 10 entries n'ya e 10 dun ang nabasa ko sa ibang blog ng ibang bakla at nilagyan lang ng hayup na baklang inutil na 'to ng konting palabok! Kaloka!

    • As a BONAfied star-scout of the Republic of the Philippines, let's give this piece of scum an iota of doubt's benefit ... ayun na yun! Hanggang isang iota lang ang kaya ng powers ko ibigay! When I checked this whore's post dates, 2 or 3 days lang ang difference sa mga post ko na "KAHAWIG" ng sa kanya! Nangongopya talga sya ng blog i swear on the dead body of my future ex-boyfriend!
    • Kung magiging pilosopical naman tayo na LAHAT NG
      MANUNULAT AY NANGONGOPYA NG LIKHA NG IBA. True yan to some extent! Sabi nga ng isang chenelar na witels ko na ma remember "Only God can create, people only recreate. We write, paint, and sculpt from things we've experienced or fancy of experiencing!" Pero hello shampoo! Pwede kang ma "inspire" ng isang bagay pero krimen naman na ang mangopya! Ewan ko sa iba, pero ang blog ko e NOBELA! Hindi 'to impromptu na blog na pag may nakita akong baklitang nasagasaan ng pison e ikukwento ko na after 2 minutes sa blog at lalagyan ko ng recapitulation na may morals para magmukhang mabolino akey! I spend hours upon hours upon hours (repeat to a dramatic cresendo then slowly fade) sa pag sunog ng kilay at pagsulat sa papel ng mga possible plot twists! At 'tong baklang ito e na pre-empt halos kalahati ng mga pinaghirapan ko i-establish ng paunti-unti sa 3 buwan! EMBEY!
    • At ang nakakaloka sa pagnanakaw ni bakla e nung i-compare ko ang "hits" ng blog n'ya sa KARAMIHAN ng mga pinagkopyahan n'ya e mas malaki ang sa kanya! Insecure na kung insecure ... e kung ikaw?! Imagine, magpuyat ka ng sampung dekada at dalawang segundo para sa isang paragraph tapos 10 tao lang ang magbabasa, tapos makikita mo yung sinulat mo e kinopya ng isang baklang inuyat sa nabubulok na dahon ng saging at isang milyon na tao ang nakabasa sa site nya at s'ya ang nakatanggap ng lahat ng papuri!?! I NEED A FUCKIN TYLENOL!


  2. Nagpapakahirap ang mga baklang nag b-blog para
    "linisin" ang nanggigitatang imahe ng sangkabaklaan. I'm not saying we're
    hypocritical Babylonian whores, bent on achieving world domination by blogging
    our fingers to the bone in an attempt of cleansing all the dirt our gay-forebearers left us! Ang pinupunto ko dito, ang blog ng magnanakaw na baklang 'to e binabalahura ang 'sang kabaklaan! May mga baklang bagay na pambakla lang at may mga baklang bagay na pwedeng i-reveal sa mga HINID at HINDI-PA bakla! .... hindi kok alam kung saang planeta galing 'tong tonta na 'to pero hindi n'ya alam ang "unwritten" rule of secrecy sa kaharian ng 'sang kabaklaan! Ang katabilan ng dila/daliri ng baklang 'to has crossed 3 miles from the border to stupidity! Bumenta lang ang blog n'ya e binebenta n'ya na ang pribadong buhay ng mga bakla!
  3. Ang lecheng boba na 'to e naglalagay pa ng mga pseudo-intellectual-socio-political entries! Ilusyunadang matinggera!
  4. Andami ko pang gusto sabhin kaso dudugo na ang ilong ko sa alta-presyon! Aside from that, e nasa Larry King si Liza Minneli at bilang isang socially-responsible na mamamayan ng Raindow Bright's Fan Club e hindi ito maaaring palampasin!


I'm not planning to put this bitch's blog address here 'coz it would just add to his traffic. Isa lang ang masasabi ko ... dahil alam kong mapapadaan KA dito to copy something from me ...


DIE BITCH!


P.S. I'll be deleting this entry when I upload the next chapter in 3 days!

Labels:


mga bagong chismis